TƯ VẤN TUYỂN SINH TẠI HUYỆN TUY PHƯỚC (TỈNH BÌNH ĐỊNH)

Tư vấn, tuyển sinh và hướng nghiệp là một trong những hoạt động thường niên của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn nhằm giúp học sinh có những hiểu biết về ngành, nghề đào tạo tại Trường, từ đó các em có những sự lựa chọn ngành, nghề phù hợp cho sự định hướng tương lai của mình.

Ngày 21/03/2024, Đoàn Tư vấn tuyển sinh của Trường đã đến gặp gỡ, trao đổi và chia sẻ thông tin tuyển sinh năm 2024 cho giáo viên và học sinh lớp 9 thuộc 2 trường THCS (THCS số 1 Phước Sơn, THCS Phước Lộc) và học sinh lớp 12 của trường THPT Nguyễn Diêu. Với những thông tin thiết thực và bổ ích này, các em đã lắng nghe chủ động và bước đầu có những hiểu biết tổng quan về Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, cùng với các vấn đề liên quan đến ngành, nghề sẽ theo học.

Khi lựa chọn học tập tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, học sinh sẽ có nhiều quyền lợi như: Giảm 70% học phí (có 12 nghề), học chủ yếu là thực hành, thực tập (khi đi thực tập được doanh nghiệp hỗ trợ sinh hoạt phí). Nhà trường cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp cho người học. Ngoài ra, khi học tại Trường, người học được tham gia các khoá học tiếng Nhật, tiếng Đức miễn phí và làm việc tại Đức, tại Nhật (sau khi tốt nghiệp),…

Đối với học sinh tốt nghiệp THCS trong năm 2024, học nghề (hệ Trung cấp) trong năm 2024, được miễn học phí toàn khoá học. Đồng thời các em được tham gia học văn hoá THPT tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn.

Tại buổi tư vấn, học sinh cũng đặt ra nhiều câu hỏi, thắc mắc liên quan đến việc chọn nghề, quá trình đào tạo tại trường, việc làm sau khi tốt nghiệp,… và đã được Thầy Cô giáo trong Đoàn giải thích chi tiết, cặn kẽ để các em hiểu rõ hơn.

Hi vọng với những thông tin mà Đoàn Tư vấn tuyển sinh đã mang đến cho học sinh, sẽ giúp các em vững tâm, tự tin hơn cho quyết định lựa chọn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn để học tập và phát triển tương lai.

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của Đoàn Tư vấn, hướng nghiệp và tuyển sinh tại các trường THCS và THPT trên địa bàn huyện Tuy Phước:

Trung tâm Tuyển sinh - Bồi dưỡng thường xuyên