Tư vấn, tuyển sinh tại Huyện Tây Sơn - Năm 2022

Thực hiện Kế hoạch tuyển sinh năm 2022, sáng ngày 9/3/2022, Đoàn Tư vấn - Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã đến Huyện Tây Sơn (Tỉnh Bình Định), để tư vấn, hướng nghiệp cho học sinh khối 12, thuộc các trường THPT trên địa bàn huyện.

                            Tại Trường THPT Nguyễn Huệ

Tại các trường THPT, Đoàn Tư vấn - Tuyển sinh đã trao đổi cùng Ban giám hiệu, cung cấp thông tin của nhà trường, chia sẻ thông tin về học Cao đẳng, cũng như hỗ trợ, hướng dẫn các bạn học sinh trong việc chọn nghề để học sau THPT.

           

Cung cấp thông tin để chọn nghề cho học sinh khối 12

Bên cạnh hoạt động tư vấn, hướng nghiệp, Đoàn công tác của nhà trường còn lắp đặt, gửi tặng máy sát khuẩn tay tự động cho các trường THPT. Đây là sản phẩm do thầy và trò khoa Điện của nhà trường thực hiện, nhằm góp phần đẩy lùi đại dịch Covid-19.

Tặng máy sát khuẩn tay tự động cho Trường THPT Võ Lai 

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn Tư vấn - Tuyển sinh trân trọng gửi lời cảm ơn đến BGH các trường trong việc đã tạo điều kiện, hỗ trợ để Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn có thể tiếp cận các em học sinh khối 12. Đoàn công tác chúc các em mạnh khỏe, hoàn thành tốt các kỳ thi sắp đến và chọn được nghề phù hợp để học sau THPT. 

Nguyễn Quốc Vỹ