Tư vấn, tuyển sinh tại Huyện Phù Cát - Năm 2022

Được sự cho phép, tạo điều kiện và hỗ trợ của Ban giám hiệu các trường THPT trên địa bàn Huyện Phù Cát, ngày 17/3/2022, Đoàn Tư vấn - Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã đến các trường để cung cấp thông tin tuyển sinh năm 2022.

Đoàn Tư vấn - Tuyển sinh tại Trường THPT Nguyễn Hồng Đạo

Tại Trường THPT Ngô Lê Tân

Tại các lớp học của khối 12, thầy cô trong đoàn đã gửi tờ rơi, hướng dẫn đăng ký tuyển sinh trực tuyến vào trường, cũng như giới thiệu cụ thể các nghề đào tạo thuộc các lĩnh vực Kỹ thuật-Công nghệ; Du lịch-Dịch vụ-Ngoại ngữ-Kinh tế; Nông nghiệp; Văn hóa nghệ thuật.

Tư vấn tại lớp học

Bên cạnh việc gửi tặng hồ sơ đăng ký học Cao đẳng cho học sinh khối 12, đoàn cũng đã lắp đặt và gửi tặng máy sát khuẩn tay tự động cho các Trường THPT trên địa bàn huyện. Qua hoạt động này, nhà trường mong muốn chung tay trong việc đẩy lùi dịch Covid.

Gửi tặng hồ sơ cho học sinh

Gửi tặng máy sát khuẩn tay tự động

Tỉnh Bình Định nói chung và Huyện Phù Cát nói riêng đang có rất nhiều lợi thế để phát triển du lịch. Tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, học sinh có thể học Quản trị khách sạn; Quản trị nhà hàng; Hướng dẫn du lịch; Tiếng Anh du lịch và sau 2 - 3 năm, có thể làm việc, khởi nghiệp trong lĩnh vực này.

Chúc các em mạnh khỏe, chọn được nghề phù hợp với năng lực, đam mê, sở thích để học và thành công trong tương lai.

Nguyễn Quốc Vỹ