Tư vấn, tuyển sinh tại Huyện Hoài Ân - Năm 2023

Tiếp tục tham gia chương trình tư vấn hướng nghiệp do Sở Lao động - Thương Binh và Xã Hội Bình Định và Tỉnh Đoàn Bình Định tổ chức, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã đến Huyện Hoài Ân (Tỉnh Bình Định) để tham gia chương trình.

Tại buổi tư vấn, học sinh thuộc 4 trường THPT (Hoài Ân, Nguyễn Bỉnh Khiêm, Trần Quang Diệu, Võ Giữ) đã được cung cấp thông tin về nhà trường, về nghề tuyển sinh, về các chế độ chính sách cho người học.

Trong những năm qua, học sinh sau khi tốt nghiệp THPT ở huyện, đã chọn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn để học nhiều nghề thuộc các lĩnh vực khác nhau.

Với những nghề như, nghề Hàn; nghề Chế tạo thiết bị cơ khí; nghề Điện công nghiệp;...các em tốt nghiệp sẽ có nhiều thuận lợi khi làm việc ở nước ngoài. Với những nghề như, nghề Trồng trọt và bảo vệ thực vật; nghề Chăn nuôi - Thú y, sau khi học xong, các em hoàn toàn có thể làm việc tại địa phương.

Nhà trường chúc các em học sinh lớp 12 mạnh khỏe, tìm hiểu thông tin thật kỹ, lắng nghe và có được quyết định phù hợp trong việc chọn nghề, chọn trường để học.

Một số hình ảnh tại buổi tư vấn

Trung tâm TVTS - QHDN