TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP, TUYỂN SINH TẠI HUYỆN PHÙ CÁT (TỈNH BÌNH ĐỊNH)

Lựa chọn ngành học như thế nào để “hợp thời”, ra trường có việc làm, và phù hợp với bản thân,... đó sẽ là những câu hỏi mà các bạn học sinh lớp 12 luôn quan tâm sau khi tốt nghiệp THPT. Nắm bắt được tâm lý này của học sinh, ngày 05/04/2024, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã cử Đoàn Tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh về Trường THPT Nguyễn Hồng Đạo và Trường THPT Ngô Lê Tân (thuộc huyện Phù Cát) để gặp gỡ và chia sẻ với các em học sinh lớp 12 về thông tin tuyển sinh năm 2024 của Nhà trường.

Định hướng nghề nghiệp cho học sinh luôn được xem là khởi đầu quan trọng cho tương lai, vì thế Đoàn Tư vấn đã tập trung giới thiệu khái quát về các ngành nghề mà Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn sẽ tuyển sinh và đào tạo trong năm 2024, quá trình đào tạo và cơ hội việc làm của từng ngành nghề,… Khi trở thành sinh viên của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, bạn sẽ được trải nghiệm những lợi thế vượt trội: Chương trình đào tạo chuẩn (nhiều nghề đang đào tạo đạt chuẩn Quốc tế, chuẩn khu vực Asean, chuẩn quốc gia); Giảm 70% học phí khi tham gia học tập tại Trường (có 12 nghề); Khoảng 80% thời gian của khoá học là thực hành, thực tập để rèn luyện kỹ năng nghề cho người học; Cơ hội việc làm / thực tập luôn rộng mở, cũng như cam kết 100% học sinh, sinh viên được Nhà trường hỗ trợ và giới thiệu việc làm đúng ngành nghề được đào tạo cho người học sau khi tốt nghiệp,…

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn là Trường công lập, được Chính phủ ưu tiên đầu tư thành Trường Cao đẳng chất lượng cao; Trường đạt tiêu chuẩn kiểm định chất lượng cơ sở Giáo dục Nghề nghiệp, có đội ngũ giảng viên đạt chuẩn, giàu kinh nghiệm, tận tâm; Cơ sở vật chất, xưởng thực hành, trang thiết bị hiện đại,…  Chính điều này đã giúp học sinh THPT tự tin và yên tâm khi lựa chọn và học tập tại Trường.

Suốt quá trình Tư vấn hướng nghiệp, các em học sinh rất hào hứng lắng nghe và quan tâm những thông tin tuyển sinh năm 2024 của Nhà trường, các em cũng đặt ra những câu hỏi rất hay và đã được Thầy Cô giáo trong Đoàn giải thích tận tình.

Hi vọng rằng, với những chia sẻ thông tin từ Đoàn Tư vấn hướng nghiệp của Nhà trường, các em sẽ định hướng và lựa chọn Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn là nơi học tập và phát triển tương lai của mình. Quý Thầy Cô giáo trong Đoàn cảm ơn sự đón tiếp nhiệt tình từ phía Ban Giám hiệu các Trường THPT và chúc các em học sinh lớp 12 học tập tốt và thi tốt nghiệp THPT đạt kết quả cao.   

Sau đây là một số hình ảnh hoạt động của Đoàn Tư vấn, hướng nghiệp và tuyển sinh tại các trường THPT Nguyễn Hồng Đạo và THPT Ngô Lê Tân (huyện Phù Cát):

Trung tâm Tuyển sinh - Bồi dưỡng thường xuyên