Tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại Huyện Phù Cát

Nhằm tiếp tục giới thiệu về nhà trường và cung cấp thông tin tuyển sinh năm 2023 đến học sinh đang học lớp 12, Đoàn Tư vấn hướng nghiệp - Tuyển sinh của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã đến gặp học sinh trên địa bàn Huyện Phù Cát (Tỉnh Bình Định).

Được sự cho phép và tạo điều kiện của Ban giám hiệu các trường THPT (Ngô Mây, Ngô Lê Tân, Nguyễn Hồng Đạo), thầy cô của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã cung cấp thông tin, tư vấn cho học sinh tại từng lớp học.

Trong những năm qua, nhiều học sinh của Huyện Phù Cát, sau khi tốt nghiệp THPT, đã chọn trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn để học ở các lĩnh vực: Kỹ thuật - Công nghệ; Du lịch - Dịch vụ; Nông nghiệp; Văn hóa nghệ thuật. Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng, hầu hết các sinh viên đều có việc làm tốt, thu nhập cao.

Trong năm 2023, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn tiếp tục tuyển sinh rộng rãi trong cả nước. Người học sẽ có 80% thời gian của toàn khóa học để thực hành và thực tập. Bên cạnh đó, nhà trường có nhiều sân chơi cho HSSV, cũng như hỗ trợ, giới thiệu việc làm cho người học sau tốt nghiệp.

CHỌN TRƯỜNG CAO ĐẲNG KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ QUY NHƠN ĐỂ HỌC - BẠN KHÔNG LO THẤT NGHIỆP

Một số hình ảnh hoạt động của Đoàn tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại Huyện Phù Cát

Trung tâm TVTS - QHDN