Tư vấn hướng nghiệp, tuyển sinh tại An Nhơn

Tiếp tục thực hiện kế hoạch tuyển sinh năm 2023, thầy cô giáo Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã đến các Trường THPT (Hòa Bình; Nguyễn Trường Tộ) và THCS Nhơn Hòa (Thị xã An Nhơn - Tỉnh Bình Định) để tư vấn hướng nghiệp.

Học sinh tốt nghiệp THPT là đủ điều kiện để học Cao đẳng tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn. Trong năm 2023, nhà trường tuyển sinh 23 nghề (hệ Cao đẳng). Khi học các nghề: Nghề Hàn; Nghề Chế tạo thiết bị cơ khí; Nghề Cắt gọt kim loại, sinh viên được giảm 70% tiền học phí.

Với học sinh tốt nghiệp THCS sẽ đủ điều kiện để học Trung cấp. Bên cạnh đó, học sinh tốt nghiệp THCS trong năm 2023 sẽ được miễn học phí học trung cấp. Ngoài ra, học sinh Trung cấp còn có thể đăng ký và tiếp tục học văn hóa THPT để thi tốt nghiệp THPT.

Với cơ sở vật chất khang trang và trang thiết bị dạy học hiện đại, Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn luôn chào đón quý phụ huynh, các em học sinh đến tham quan, tìm hiểu về trường, về nghề đào tạo, cũng như đăng ký để học tiếp sau THPT, THCS.

Một số hình ảnh tư vấn hướng nghiệp tại An Nhơn

Trung tâm TVTS - QHDN