TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP, TUYỂN SINH (ĐỢT 3 - NĂM 2024)

Ngày 1/4/2024, Đoàn Tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã đến gặp gỡ và chia sẻ thông tin tuyển sinh năm 2024 của Nhà trường cho học sinh lớp 9 Trường THCS Nhơn Hoà (Thị xã An Nhơn) và học sinh lớp 12 các Trường THPT Nguyễn Huệ, THPT Võ Lai (Huyện Tây Sơn)

Tại buổi tư vấn này, Đoàn đã tập trung giới thiệu khái quát về Trường, các ngành nghề mà Nhà trường sẽ tuyển sinh trong năm 2024, quá trình đào tạo các ngành nghề, cơ hội việc làm và phát triển chuyên môn của những ngành nghề đó trong tương lai,… Trong đó nêu lên những điểm mạnh của Nhà trường như: Nhiều nghề đang đào tạo đạt chuẩn Quốc tế, chuẩn khu vực Asean, chuẩn quốc gia; Giảm 70% học phí khi tham gia học tập tại Trường (có 12 nghề); Khoảng 80% thời gian của khoá học là thực hành, thực tập để rèn luyện kỹ năng nghề cho người học; Nhà trường hỗ trợ việc làm cho người học sau khi tốt nghiệp,…

Đặc biệt, học sinh tốt nghiệp THCS trong năm 2024, học nghề (hệ Trung cấp) trong năm 2024 được miễn học phí toàn khoá học. Đồng thời các em được tham gia học văn hoá THPT tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn. Chính điều này đã giúp học sinh THCS tự tin và yên tâm khi lựa chọn và học tập tại Trường.

Suốt quá trình tư vấn hướng nghiệp, học sinh rất hào hứng, lắng nghe và quan tâm những thông tin tuyển sinh năm 2024 của Nhà trường. Các em cũng đặt ra những câu hỏi và được Thầy Cô giáo trong Đoàn giải thích tận tình. Vì thời gian tư vấn có hạn, Thầy Cô mong các em sẽ tiếp tục tham khảo thông tin trong tờ giới thiệu và sẽ trao đổi thêm, với quan điểm “Hiểu mình - Hiểu nghề - Sáng tương lai”.

Hiện nay, Nhà trường đang tiến hành thu nhận hồ sơ đăng ký của học sinh (đến hết ngày 30/11/2024). Nhà trường chúc các em học tập tốt, thi tốt nghiệp đạt kết quả cao và mong rằng sẽ gặp lại các em tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn trong năm học mới.   

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Đoàn Tư vấn, hướng nghiệp và tuyển sinh tại các trường THCS, THPT trên địa bàn huyện Tây Sơn và Thị xã An Nhơn:

Trung tâm Tuyển sinh - Bồi dưỡng thường xuyên