TƯ VẤN HƯỚNG NGHIỆP, TUYỂN SINH - ĐỢT 2, NĂM 2024

Với mục tiêu giúp các em học sinh định hướng và lựa chọn ngành nghề học tập phù hợp với phẩm chất, năng lực, phù hợp với xu hướng của thời đại, ngày 25/3/2024, Đoàn Tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh của Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn đã có buổi trao đổi, chia sẻ cùng với các em học sinh lớp 9 và học sinh lớp 12 (thuộc các Trường THCS Phước Mỹ - TP. Quy Nhơn, THCS Canh Vinh - Huyện Vân Canh, THPT Hùng Vương - TP. Quy Nhơn) về những thông tin tuyển sinh năm 2024 của Nhà trường.

Tại đây, quý Thầy Cô giáo trong Đoàn đã giới thiệu tổng quan về Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn, các ngành nghề hiện đang đào tạo tại Trường, hình thức xét tuyển và quá trình đào tạo. Từ đó, giúp các em có những suy nghĩ nghiêm túc trong việc lựa chọn hướng đi trong tương lai của mình.

Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn là Trường Cao đẳng Công lập, được Chính phủ ưu tiên đầu tư thành Trường Cao đẳng chất lượng cao. Khi tham gia học tập tại Trường, người học sẽ nhận được rất nhiều quyền lợi như: Giảm 70% học phí (có 12 nghề), học chủ yếu là thực hành, thực tập (khi đi thực tập được doanh nghiệp hỗ trợ sinh hoạt phí). Nhà trường gắn kết với Doanh nghiệp trong xây dựng chương trình đào tạo, tổ chức thực tập, tuyển dụng. Ngoài ra, khi tham gia học tập tại Trường, người học được tham gia các khoá học tiếng Nhật, tiếng Đức miễn phí và làm việc tại Đức, tại Nhật (sau khi tốt nghiệp),…

Đối với học sinh tốt nghiệp THCS trong năm 2024, học nghề (hệ Trung cấp) trong năm 2024 được miễn học phí toàn khoá học. Đồng thời các em được tham gia học văn hoá THPT tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn.

Buổi tư vấn đã thu hút sự quan tâm, chú ý lắng nghe của học sinh và mọi câu hỏi của học sinh liên quan đến đợt tuyển sinh năm 2024 của Nhà trường đã được Thầy Cô giáo trong Đoàn giải đáp cụ thể, rõ ràng. Điều đó, giúp các em yên tâm và tự tin hơn trong quyết định chọn lựa Trường Cao đẳng Kỹ thuật Công nghệ Quy Nhơn là môi trường học tập thích hợp trong hành trình tương lai của mình.

Quý Thầy Cô giáo trong Đoàn Tư vấn tuyển sinh chúc các em sức khoẻ và thành công trong học tập. Nếu cần hỗ trợ thêm thông tin gì, hãy liên hệ với Nhà trường qua các số điện thoại / Zalo trong tờ thông tin mà Đoàn đã gửi cho các em. Hoặc các số: 0983.07.07.77 - 0978.500.369

Dưới đây là một số hình ảnh hoạt động của Đoàn Tư vấn hướng nghiệp và tuyển sinh tại các trường THCS, THPT trên địa bàn TP. Quy Nhơn và huyện Vân Canh:

Trung tâm Tuyển sinh - Bồi dưỡng thường xuyên